Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

SỮA MEIJI NHẬT BẢN DÀNH CHO NHỮNG BÀ MẸ ĐANG NUÔI CON NHỎ

Có một loại sữa mà các bà mẹ Việt Nam cần quan tâm, sữa Meiji của Nhật rất tốt cho trẻ nhỏ.Được hình thành và phát triển từ năm 1917 với bề dày lịch sử gần 100 năm. Sữa Meiji Nhật đã đột phá trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Nhật Bản.

Sữa Meiji Nhật

Với những trang thiết bị hiện đại và đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng cao của Nhật thì Meiji đã giúp những sản phẩm của tập đoàn sữa Meiji được nhiều khách hàng trên toàn cầu ưa chuộng, tin dùng.                                                                                                                                                          
Sữa Meiji là một dòng những sản phẩm sữa cao cấp nhất dành cho thị trường nội địa tại Nhật Bản. Sữa dành cho các em trẻ nhỏ từ 9-36 tháng tuổi, được nhiều bà mẹ Nhật Bản tin tưởng. Có bà mẹ trẻ nào quan tâm đến sữa Meiji thì liên hệ tới mua hộ hàng Nhật nhé. Vì sữa này dành cho thị trường nội địa Nhật mà thôi.


Được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của chính phủ Nhật Bản quy định. Sữa Meiji được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu sữa sạch và tuân thủ rất nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dựa trên những phiếu kết quả nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong suốt thời gian là 30 năm qua, sữa Meiji Nhật Bản đã tạo ta những sữa bột tự nhiên hơn, hương vị thơm ngon nhẹ nhàng giúp bé dễ uống và hợp khẩu vị.



Sữa Meiji rất nổi tiếng tại Nhật Bản bởi các chất dinh dưỡng cung cấp cho trẻ nhỏ khỏe mạnh, giúp phát triển toàn diện và một hệ dưỡng chất tối ưu.

 - Sữa Meiji có những thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu "Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ và Thành phần sữa Mẹ"

- Cung cấp các loại khoáng chất như sắt, can-xi, vitamin D và các loại khoáng chất , vitamin thiết yếu.

- Sữa bổ sung thêm DHA giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc cho trẻ nhỏ.

- Bổ sung taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh.

- Còn bổ sung thêm vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt theo tỷ lệ cân bằng.

- Bổ xung axit - linolenic (omega) với hàm lượng cân bằng đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.

- Có nhiều thành phần tương đối giống sữa mẹ, sữa nhật, thơm giúp bé dễ dàng tiêu hóa hơn.

- Cơ sở sản xuất Meiji hoàn toàn tự động, bằng máy móc, đảm bảo những tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét