Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Cuộc sống Nhật Bản với những khu mua sắm Nhật nổi tiếng

Ngày nay, nhờ vào kinh tế đang đi lên mà sự đam mê hay thích thú không ngừng về hàng hiệu và tình yêu không gì bằng việc mua sắm những hiệu thời trang của người Nhật. Ginza đã trở thành “thánh địa” của thị trường hàng cao cấp. Nhờ thế mà vào vị thế của Nhật Bản tại Châu Á, Ginza trở thành trung tâm mua sắm ở Nhật không thể bỏ qua của các dân chơi sành điệu và các fashionista.

Trung tâm mua sắm Ginza

Sau đây mua hộ hàng Nhật giới thiệu cho bạn những khu mua sắm Ginza Tokyo Nhật Bản

Ginza thuộc quận Chuo, Tokyo nằm gần hoàng cung của Nhật Bản. Ở đây được nhắc đến như một khu vực cao cấp của Nhật Bản với rất nhiều cửa hàng bách hóa, cửa hàng thời trang, nhà hàng hay quán café. Ginza được coi là nơi mua sắm sang trọng nhất trên thế giới. Nhiều cửa hàng quần áo thời trang cao cấp hàng đầu thế giới được để ở đây rất nhiều hãng hàng hiệu như: Chanel, Dior, Gucci….Đến Ginza các bạn được thăm quan mua sắm với các hàng đi điện tử nổi tiếng như: Sony, Apple… mọi người có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao.

Ðến thăm Khu mua sắm Ginza Tokyo Nhật Bản đông vui và nhộn nhịp nhất là những buổi chiều cuối tuần khi con đường Chuo Dori đóng, khi không cho xe cộ lưu thông thì chỉ dành riêng cho người đi bộ.Trong những ngày này, người dạo phố đi đông như ngày hội lớn. Ðàn ông trịnh trọng, áo vest, cà vạt đàng hoàng. Phụ nữ thì phục sức trang điểm như đi dự lễ cưới, họ nói rằng nếu không diện đẹp như vậy thì đừng nên ra Ginza mà thay vào đó hãy đến các nơi khác như Shinjuku, Shibuya chẳng hạn.

Mua sắm tại Nhật Bản


Khu mua sắm Ginza Tokyo Nhật nổi tiếng với các thương xá bách hóa là những cao ốc hoành tráng cao cao với  5, 6 tầng lầu. Trong thương xá mỗi một lầu bán một loại hàng hóa khác nhau.
Trung tâm thương mại là chợ bán đồ ăn như thịt cá, rau, cải, trái cây, bánh mứt..tầng kế tiếp là tầng đồ phụ nữ như: mỹ phẩm, quần áo, đồ trang sức...Ngoài những đồ đó ra còn còn có đồ trẻ em và  đồ dùng trong nhà nữa nhé.

Còn những tầng trên là các trò chơi điện tử, nhà hàng ăn, quán cà phê và trên sân thượng là hoa kiểng và dụng cụ làm vườn hay có thêm vườn chơi cho trẻ con. Nhiều khi trong một tầng lầu, lâu lâu họ thay đổi vị trí món hàng và cách trưng bày để có sự mới lạ, tránh nhàm chán.
Có một điều hay nữa là có một khu bán hàng đặc biệt và thay đổi thường xuyên, tuần bán hàng của nước Anh, Pháp, Đức.... có các cô gái trong quốc phục và trang trí bông hoa, cờ phướn của những nước đó. Những chương trình bán hàng đặc biệt này họ quảng cáo trước cả mấy tháng.

Cách bày biện, trang trí hàng hóa trong cửa hàng đẹp mắt, thiết kế ánh đèn tinh xảo nhất là khu trang sức khiến cho món hàng càng thêm lộng lẫy, lấp lánh.
Hàng hóa nơi đây đa số là những thương hiệu nổi tiếng của thế giới nên giá cả rất đắt đỏ. Nếu không phải bạn có khả năng kinh tế thật dồi dào, hoặc có ý định mua một món đồ thật giá trị, thì chỉ nên tham quan, không nên mua đồ ở đây, vì giá cả ở Ginza cao gấp nhiều lần các khu khác ở Tokyo.
                      
Liên hệ:
Số điện thoại: 0983.131.528 - 04.6253.2366 - 0936.198.562

Địa chỉ: 161 khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét