Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Hình dạng của trán cho biết điều gì về bạn

Trán đại diện cho sức mạnh, cũng như sự thông minh, sáng tạo và trình độ học vấn. Ngoài ra,  theo xem tu vi trán cũng có thể là một đặc điểm cho ta thấy tính cách của người đó.
Trán rộng
Bạn thích giao tiếp và thích được là tâm điểm trong đám đông. Trán rộng cũng có nghĩa là bạn có trí thông minh và sự hiểu biết. Bạn đối xử rất tốt với mọi người, kể cả với những người bạn cũ, hay những người không thích bạn.
Trán hẹp
Bạn sống nội tâm và thích ở một mình. Bạn có cái nhìn độc đáo của riêng bạn với tất cả mọi thứ và có cách sống riêng của mình, không quan tâm người ta nghĩ gì về bạn.
-> Xem kết quả xsmb hôm nay
an-uong.jpg
Trán hình núi
Bạn dịu dàng và trìu mến. Bạn không muốn là người bắt đầu hay chỉ dẫn mọi việc và có xu hướng thụ động. Nếu bạn yêu một ai đó, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân.
-> Xem kết quả xsmn hôm nay
Trán nhọn
Bạn là một người cứng đầu. Đôi khi, lời nói và hành động của bạn làm tổn thương đối phương mà bạn không nhận ra điều đó. Bạn cũng là người ích kỷ. Khi bạn mắc sai lầm, bạn không muốn thừa nhận nó.
Trán thẳng
Bạn là một người chăm chỉ, bạn không thích sự mất mát và muốn giành chiến thắng trong mọi việc. Bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
Trán cong
Bạn hành động dựa trên cảm giác và hoàn cảnh. Bạn rất thông minh và có khả năng giao tiếp xã hội tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét