Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Mua hộ hàng Nhật - Mua hộ giấy thấm dầu Kose softymo Nhật Bản

Giấy thấm dầu Kose softymo Nhật Bản hương đào là một trong những loại giấy thấm dầu có thể nói là tốt nhất tại Nhật. Hiện nay đang rất được tin dùng trên thị trường Thế Giới.

Sản phẩm là vị cứu tinh cho những bạn có làn da nhờn, hay đổ mồ hôi nhưng lại phải thường xuyên trang điểm. Giấy thấm dầu Kose softymo hương đào là loại giấy thấm dầu với thiết kế nhẹ, mỏng và dai giúp thấm hút nhanh hiệu quả gần như 100% dầu thừa và mồ hôi trên bề mặt da. Làm da thông thoáng, giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả.



 Giấy thấm dầu Kose softymo Nhật Bản hương đào

Đặc biệt với những thành phần tự nhiên, 100% an toàn cho làn da như: nước tinh khiết, silica, hương đào ethanol, 1,3-butylen glycol. Kose softymo Nhật Bản chứa ion âm có tính hút dầu, đồng thời đem lại sự thư giãn, tươi mới cho làn da. Làm sạch bóng làn da với thiết kế phù hợp để thấm dầu ở những nơi khó vệ sinh nhất như là vùng cánh mũi… giúp lớp trang điểm không bị lem, nhòe do dầu và mồ hôi. Hỗ trợ chống lem khi chị em trang điểm.

Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng giấy thấm dầu Kose softymo Nhật Bản hương đào:

Lấy một miếng thấm dầu từ hộp ra và sử dụng. Và nhớ đậy hộp kỹ sau khi sử dụng, tránh gần lửa, nơi có nhiệt độ cao, bảo quản nơi khô thoáng.

Khi các bạn sử dụng giấy thấm dầu, bạn chỉ nên chạm giấy nhẹ nhàng mà không hề bị bay mất lớp trang điểm nhé, nhớ tránh chà xát khiến da bạn dễ bị tổn thương. Giấy thấm dầu chỉ nên sử dụng 1 lần, nếu bạn nào dùng đi dùng lại, có thể làm da của bạ sẽ bị nhiễm khuẩn và gây mụn ( đừng vì tiết kiệm mà bị ảnh hưởng tới làn da của mình nhé ).

Giấy thấm dầu Nhật Bản

Thông tin về những sản phẩm hàng Nhật mới nhất được khách hàng order nhiều nhất sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại website: http://muahohangnhat.com/. Mua hộ hàng nhật về Việt Nam uy tín, chât lượng, nhanh chóng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Liên hệ trực tiếp hotline muahohangnhat: 0983.131.528 - 04.6253.2366 - 0936.198.562 để được hỗ trợ order hoặc ship hàng Nhật nhanh nhất với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hàng chính hãng!

Xem thêm: 
  1. mua hộ hàng Nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét