Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

4 cách làm trắng răng bằng những phương pháp đơn giản

Các cụ ngày xưa vẫn hay có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”, “một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Nụ cười rạng rỡ và tự tin không chỉ tạo cho người khác có thiện cảm mà còn giúp bạn tự tin khi giao tiếp hơn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bạn bị ố, vàng, xỉn màu không còn là màu trắng tự nhiên mà thành màu vàng, đen… Có thể là do di truyền, hay uống cà phê, trà, thuốc lá chính là thủ phạm gây ra răng bị đổi màu. Nó làm cho bạn mất tự tin khi cười.

Đôi khi chúng ta bận công việc nên không có thời gian đi đến các nha sĩ để làm trắng răng thì hôm nay Shop Mua Hộ Hàng Nhật mách cho bạn 3 cách làm trắng răng tự nhiên, rất đơn giản mà hiệu quả cao, an toàn, hoàn toàn là những nguyên liệu tự nhiên nhé.

1. Làm trắng răng với chiếc bánh mỳ (- _ -)

Những chiếc bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản và mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết nha. Gồm 1 cái bánh mì và kem đánh răng:
Cách làm:
Cho vào bếp nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen thì thôi. Rồi cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, rồi chà mạnh vào răng bằng hỗn hợp trên trước khi đi ngủ. Dùng 1 tuần 2/3 lần thôi nhá. Bạn sẽ thấy răng trắng trông thấy nha.



2. Làm trắng răng với vỏ chuối

Nghe có vẻ là lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như chiếc nam châm hút hết những mảng bám xấu xí trên hàm răng của bạn.
Không chỉ có như thế mà vỏ chuối có các vitamin D giúp bạn có hàm răng thật là chắc. Và bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng rồi để khoảng 2 – 10 phút, sau đó đi đánh răng thật sạch và súc miệng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau đấy.
Đặc biệt, vỏ chuối còn có tác dụng chữa đau răng, bằng cách rửa vỏ chuối thật sạch cho thêm đường phèn vào rồi đun sủi, để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt nhé.



3. Làm trắng răng với chanh

Chắc các bạn gái nào cũng biết quả chanh dùng để trị mụn, viết thâm, trắng da… bên cạnh đó quả chanh còn có tác dụng làm trắng răng. Bạn lấy vài giọt nước chanh pha thêm ít muối, lấy hỗn hợp đó cho bôi lên răng và dùng bàn chải chà răng như bạn đang đánh răng vậy. Để như vậy trong 2 phút rồi súc miệng sạch. Một ngày làm 2 lần như vậy, kéo dài trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy răng mình có gì khác nhé.



4. Làm trắng răng với trái dâu

Trái dâu cũng rất nhiều công dụng vì thành phần trong dâu có chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn việc hình thành những mảng bám trên răng làm cho răng bạn trắng sáng. Chính vì thế mà bạn nên ăn một vài quả dâu tây ngay khi uống cà phê, rượu, hút thuốc để răng không bị ố vàng nhé “ trông xấu lắm”.



Phương pháp này vừa hiệu quả lại đơn giản, an toàn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian của bạn.
Dịch vụ mua hộ hàng Nhật chúc các bạn làm trắng răng thành công nhé.

Liên hệ:
Sđt: 0983.131.528 - 04.6253.2366 - 0936.198.562

Địa chỉ: Số 161 Khương Trung Cũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét