Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Đoán tính cách của bạn qua độ dày mỏng của bàn tay

Bàn tay rất dày và thô
Theo xem bói chủ nhân có tính cách khá thô bạo, thường cư xử thiếu tế nhị, cứng nhắc và thô lỗ. Họ ít khi chịu nghe theo ý kiến của người khác mà thường làm theo ý mình. Chính vì vậy mà họ làm mất lòng khá nhiều người.
Bàn tay dày và thô
Chủ nhân có những nhu cầu rất căn bản là ăn, ở và yêu. Sống không có tham vọng nên họ khá hờ hững với những cuộc tranh giành quyết liệt. Do đó cuộc sống của họ khá vất vả.
Bàn tay dày và thô vừa phải
Theo xem tu vi chủ nhân là người có trách nhiệm với công việc được giao. Họ tạo được thiện cảm và lòng tin ở người khác. Do đó, cấp trên khá tín nhiệm họ. Cuộc sống của họ không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng họ biết bằng lòng với nó.
day mong.jpg
Bàn tay dày và mềm vừa phải
Chủ nhân là người làm việc hết mình và chơi cũng hết mình. Họ sống vui vẻ, cởi mở và thích trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Bàn tay dày và mềm
Đây không phải là bàn tay của những người thợ giỏi, tuy nhiên, các nghệ sĩ, nhà thơ hay nhạc sĩ thường có bàn tay này. Họ có xu hướng mơ mộng và hay suy ngẫm về cuộc đời.
-> Xem kết quả xsmn hôm nay
Bàn tay mỏng và rất thô
Chủ nhân có năng lực tư duy cùng kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược rất tốt. Họ sống khá tính toán, khó gần, phải mất khá nhiều thời gian để có thể làm quen và kết bạn với những con người này.
Bàn tay mỏng và thô
Đây là người thường sống ích kỷ và khá bảo thủ. Họ khá ngang ngạnh và không muốn chia sẻ với người khác cả vật chất lẫn tinh thần. Do đó, kết bạn với những người này không phải dễ.
Bàn tay mỏng và mềm
Chủ nhân là người không có chính kiến và rất dễ bị cám dỗ. Ít khi họ từ chối một lời mời của ai đó. Họ ít khi từ chối lời mời tham dự các cuộc vui.
Bàn tay mỏng và rất mềm
Người này có trực giác rất nhạy bén. Họ làm việc với sự tập trung cao độ và luôn hướng tới mục tiêu đã đề ra. Cũng chính vì thế họ sẽ rất bực bội hoặc có phản ứng gay gắt nếu bị ai đó cắt ngang dòng suy nghĩ, ảnh hưởng đến công việc mà họ đang tiến hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét