Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những kinh nghiệm khi mua hàng Nhật

Trong cuộc sống hiện nay khi mà kinh tế của mỗi gia đình ngày càng dư dả hơn, không còn nhiều cảnh chỉ biết đến lo làm đủ ăn và chẳng bao giờ nghĩ là sẽ mua cái áo đẹp, túi xách, mỹ phẩm…

Thế nhưng đất nước ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm hàng hóa ngày càng tăng cao, không chỉ rẻ mà còn phải chất lượng tốt. Chính vì thế mà dịch vụ mua hộ hàng Nhật đang rất phát triển để đáp ứng khách hàng mua hàng Nhật ở nước Nhật mà không phải tốn chi phí đi lại.



Khi khách hàng mua hàng hóa ở Nhật Bản thì:
  •  Trên website Nhật luôn bán đúng giá ghi trên bao bì, mua hàng không được mặc cả
  •  Còn có những mặt hàng gia dụng ở Nhật còn rẻ hơn ở Việt Nam có thể tìm thấy trên những trang web của Nhật như: Rakuten.co.jp, isetan.co.jp, fujisan.co.jp, …

 Trên website Nhật rất nhiều hàng secondhand cứ nói là hàng secondhand là hàng kém chất lượng nhưng có thể bạn không biết những mặt hàng đó tưởng là kém thế mà không kém chất lượng chút nào đâu nhé.

Một số các mặt hàng bạn phải đấu giá và phải thắng thì mới được mua nó, nếu bạn không biết đấu giá như thế nào thì hãy để mua hộ hàng Nhật đấu giá giúp bạn nhé.
Có rất nhiều quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện….được bán trên các website của Nhật bạn tha hồ mà lựa chọn.



Một số kinh nghiệm khi mua hàng Nhật:
  •   Các mặt hàng điện tử đi: Hàng điện tử có thể tìm thấy ở rất nhiều trang web Nhật, nhưng bạn nên lưu ý:

 Ở Nhật xài điện 110. Nên chọn hàng mà hỗ trợ 220v.
 Nếu các bạn không biết tiếng Nhật, khi xem các trang web Nhật thì copy rồi lên google dịch nhé .
  •  Mỹ phẩm và các loại phụ kiện
Ở Nhật nổi tiếng với hãng mỹ phẩm Sk II, Sakura, Siseido…các loại mỹ phẩm trên toàn là hàng hiệu nổi tiếng nhất nước Nhật với các loại làm trắng da, mờ sẹo, mờ vết thâm….rất tốt cho làn da của bạn.
  •  Túi xách, đồng hồ quần áo
- Một số quần áo hay túi xách rất được các bạn giới trẻ Việt Nam quan tâm đến vì những mặt hàng đó cũng chẳng đắt so với giá cả ở Việt Nam là mấy mà chất lượng lại tốt.
  • Điện thoại
- Các bạn biết đấy một chiếc điện thoại Samsung ở Việt Nam có giá rất cao so với bạn mua ở bên Nhật, vì thế mà người ta hay mua những chiếc điện thoại ở bên nước ngoài về dùng đơn giản là vừa rẻ vừa tốt.

Liên hệ:
Sđt: 0983.131.528 - 04.6253.2366 - 0936.198.562
Địa chỉ: Số 161 Khương Trung Cũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét