Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm khi mua hàng Nhật ở Việt Nam

Những tín đồ thời trang Việt luôn bị thu hút bởi những mẫu hàng hiệu Nhật Bản, nhưng để săn được hàng Nhật Bản tại Việt Nam cũng là cả 1 vấn đề!!!

Dưới đây muahohangnhat sẽ chia sẻ với các chị em một số kinh nghiệm mua hàng Nhật Bản tại Việt Nam dễ dàng nhất nhé!

Trước tiên phải phân biệt rõ sự khác nhau giữa hàng Nhật Bản và hàng Việt Nam:

Hàng Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền cũng như thương hiệu của mình. Hàng Việt Nam thì số lượng các thương hiệu ít, mặt hàng đẹp không nhiều, nếu có cũng chỉ là để xuất khẩu sang các nước khác. Bởi vậy lời khuyên là các chị em nên chọn mua hàng Nhật xách tay, nó giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng được vận chuyển về mà chất lượng, độ bền vẫn được đảm bảo.

Không cần phải đi đến tận xứ sở hoa anh Đào Nhật Bản xa xôi bạn vẫn có thể đặt mua những sản phẩm hàng hiệu chỉ có tại Nhật ngay tại Việt Nam:

Nhờ bạn bè, người thân mua hàng về hộ: Đây là cách được nhiều bạn sử dụng khi muốn mua hàng xách tay Nhật với mục đích sử dụng. Những người thân bạn bè của bạn sẽ biết chỗ bán những sản phẩm hàng hiệu chất lượng nhất ngay trên đất Nhật để mua về cho bạn. Đây là phương án có lợi nhất về mặt kinh tế, nhưng đáng tiếc, nó lại không thể áp dụng trong lĩnh vực buôn bán số lượng lớn.

Đặt mua hàng online trên các trang web của Nhật: bạn không cần đi đâu xa mà vẫn có hàng hiệu gửi đến tận nhà, nhưng bạn phải biết một chút tiếng Nhật, khả năng lựa chọn những website mua bán online uy tín tại Nhật để tránh lừa đảo.



Nhờ đến các công ty cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng, đặt hàng và vận chuyển hàng Nhật Bản về cho bạn. Với mức chi phí cao hơn một chút, tuy nhiên bạn không phải mất quá nhiều chi phí cho việc di chuyển đến đảo quốc Nhật, mà chỉ cần ngồi nhà vẫn có thể nhận được những sản phẩm từ chính hãng Nhật Bản ưng ý nhất (miễn là công ty đó uy tín, http://muahohangnhat.com/ – là 1 gợi ý cho bạn)

Với 1 số kinh nghiệm nhỏ trên hi vọng phần nào giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc chọn mua hàng Nhật Bản tại Việt Nam!!

Liên hệ:

Văn phòng: Số 161 Khương Trung Cũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội ( 9h đến 17h )
Số điện thoại: 0983.131.528







0 nhận xét:

Đăng nhận xét