Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Top những con giáp nữ khó cưa cẩm nhất

Cô nàng khó nắm bắt tâm lý tuổi Dậu, cô nàng trẻ con tuổi Thìn, cô nàng lắm chiêu tuổi Sửu là top các cô gái khó đưa đổ nhất trong 12 con giap đấy nhé!

Xếp hạng 3 – Cô nàng Tuổi Sửu

Để kiểm tra sự mạnh mẽ, sẵn sàng hy sinh vì tình yêu. Cô gái tuổi Sửu lắm chiêu của chúng ta sẽ tung ra nhiều tình huống thử lòng đối phương lắm đấy.

Trước những thử thách khó khăn này, xem tử vi thấy rằng không ít các chàng trai sẽ nản lòng. Nhưng chỉ cần vượt qua được tất cả các chướng ngại vật cô ấy đưa ra, cơ hội làm cô nàng cầm tinh con trâu xiêu lòng là rất cao.

Theo xem tu vi thấy rằng một chút tham vọng, một chút bướng bỉnh, khiến con gái tuổi Sửu kén chọn càng kỹ lưỡng hơn. Đối với họ, nam giới cần suy nghĩ nghiêm túc mọi vấn đề, xác định rõ dự định trong tương lai, có tinh thần cầu tiến,  mới là lựa chọn hàng đầu của nàng.

Xếp hạng 2 – Cô nàng Tuổi Dậu

Cô nàng cầm tinh con gà thường có xu hướng cầu toàn. Tiêu chí hàng đầu cô nàng đặt ra là phải mạnh mẽ để có thể che chở cho người yêu và tiêu chí thứ 2 là cực kỳ đáng tin cậy.

Dù đã rất thích nửa kia nhưng hiếm khi cô nàng lại thẳng thắn bộc lộ. cô ấy chỉ âm thầm quan sát, dõi theo người ấy và đến khi nào chắc chắn rằng mình đã dành được tình cảm của đối phương, thì mới đưa ra quyết định có thổ lộ hay không.

Bạn sẽ rất khó hạ gục trái tim của cô nàng này, nếu không nắm bắt được tâm lý của họ.

Tránh những hành động gây tổn thương trái tim và danh dự của nàng, nhất định phải tìm hiểu cô ấy thật kỹ lưỡng.

Sự kiên trì chính là thứ quan trọng nhất để bạn có thể chinh phục được cô nàng tuổi Dậu.

Xếp hạng 1 – Cô nàng Tuổi Thìn

Tuy vẻ bề ngoài hiền lành, pha chút nhút nhát, dễ gần, đôi lúc lại giống trẻ con, nhưng các cô nàng cầm tinh con rồng lại là những người rất sắc sảo, suy nghĩ chín chắn và cực kì “kén cá chọn canh”.

Cô nàng tuổi Thìn luôn xác định rõ ràng, nghiêm túc trong tình yêu, thậm chí là ” yêu là phải cưới” để xây dựng cuộc sống tương lại sau này của mình.

Bởi vậy “cưa” đổ cô nàng tuổi Thìn gần như là một  “nhiệm vụ bất khả thi”, trừ khi cô nàng bật đèn xanh tỏ ý hài lòng về tình cảm, tính cách và sự nghiệp của bạn.

Đặc biệt hơn, cô nàng tuổi Thìn rất chú trọng đến sự đồng điệu của tâm hồn, các chiêu trò giả tạo để lấy lòng cô nàng dường như là vô ích. Cẩn thận tác dụng phụ sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt của cô nàng đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét